TRANG CHỦ » TIN TỨC » TIN HOẠT ĐỘNG

- Bia mộ Whitney Houston khắc tên ca khúc nổi tiếng

Thứ hai - 30/09/2013 15:48

Bia mộ Whitney Houston khắc tên ca khúc nổi tiếng

Dòng chữ ‘I Will Always Love You’ - tên ca khúc nổi tiếng số một của Whitney Houston - xuất hiện trên bia mộ vừa hoàn thiện của danh ca quá cố.

Phần bia đá được dựng lên tại nơi yên nghỉ cuối cùng của diva nhạc pop ở nghĩa trang Fairview, Westfield, New Jersey, Mỹ tuần trước. Mộ phần của Whitney hoàn thiện sau hơn một năm kể từ ngày nữ danh ca đột ngột qua đời tại khách sạn Beverly Hills, Los Angeles tháng 2/2012.

whitney1-1373939357_500x0.jpg
Bia mộ của Whitney Houston. Ảnh: Wenn.

Trên bia mộ, ngoài ngày sinh, ngày mất (9/8/1963 - 11/2/2012) còn có tên ca khúc đầy ý nghĩa của Whitney “I will always love you”. Ca khúc do ca sĩ nhạc đồng quê Dolly Parton sáng tác và biểu diễn lần đầu tiên năm 1974, sau đó đã trở thành bản hit, được cả thế giới biết đến qua giọng ca Whitney Houston trong nhạc phim “The Bodyguard” năm 1992. Whitney đã giành Grammy cho ca khúc này.

Theo Mail, việc khắc tên ca khúc lên bia mộ là nguyện vọng của gia đình ngôi sao quá cố.

[Caption]
Nữ danh ca Whitney Houston. Ảnh: Rex.

Trong khi Whitney đã yên nghỉ, việc gây xôn xao gia đình nữ danh ca hiện nay là chuyện giữa con gái cô - Bobbi Kristina - với Nick Gordon. Tuần trước, Bobbi xác nhận đã đính hôn với Nick. Mối quan hệ giữa hai người khiến các thành viên trong gia đình Houston đau lòng vì khi Whitney còn sống, Nick vẫn được coi như con nuôi của danh ca.

Trong dòng chia sẻ mới đây nhất, Bobbi khẳng định, mẹ cô chưa bao giờ nhận Nick là con nuôi và chuyện yêu đương giữa họ là điều Whitney từng dự liệu.
 

Song Ngư

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KINH DOANH

Name: Vinstone
Phone: 0934.638.438
info@biamo.net.vn

LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 40

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1598

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 268323